Trung tâm Y tế huyện Núi Thành tổ chức thành công Hội nghị Viên chức và Người lao động năm 2024

          Sáng ngày 15/03, Trung tâm Y tế huyện Núi Thành tổ chức Hội nghị Viên chức và Người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị có BSCKI. Nguyễn Hoàng Thạch – Phó Bí thư chi bộ, Phó giám đốc Phụ trách Trung tâm Y tế huyện Núi Thành; Ông Phan Ngọc Chung – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Núi Thành; cùng Ban Chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên; Trưởng các Khoa, Phòng, Trạm Y tế và Tổ trưởng Tổ Công đoàn các Khoa, Phòng, Trạm Y tế.

 

Quang cảnh Hội Nghị

          Theo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức và Người lao động năm 2023, phương hướng và nhiệm vụ công tác năm 2024, Trung tâm Y tế đứng trước những thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen. Trong bối cảnh đó, với sự quyết tâm, đồng lòng, trách nhiệm của tập thể lãnh đạo Trung tâm, sự vào cuộc quyết liệt, trách nhiệm của các Khoa, Phòng, Trạm Y tế vượt qua khó khăn, thách thức, tổ chức triển khai các nhóm nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 của Trung tâm, của ngành đạt những kết quả quan trọng.

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

          Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo đơn vị và Công đoàn đã trực tiếp chia sẻ, trao đổi, giải đáp các ý kiến đề xuất của Viên chức và Người lao động. Những kết quả đạt được là sự cố gắng của tập thể Trung tâm Y tế huyện Núi Thành, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trạm Y tế và viên chức, người lao động của toàn đơn vị. Đoàn Chủ tịch ghi nhận, biểu dương đóng góp của các đồng chí trong một năm nỗ lực vượt khó, tận tụy với công việc.

         Khẳng định 2024 tiếp tục là một năm đầy thách thức, mong rằng, viên chức, người lao động toàn đơn vị ý thức được những khó khăn, thử thách ở phía trước, đón nhận khó khăn, thử thách với một tinh thần chủ động. Cùng với đó, làm hết, làm đúng chức trách, nhiệm vụ được giao; tuân thủ pháp luật, làm việc một cách kỷ cương nhất, tăng cường yếu tố chuyên nghiệp, đã tận tụy rồi sẽ tận tụy hơn nữa.

          Hội nghị cũng công bố và trao Quyết định khen thưởng của Sở Y tế cho 11 tập thể và 31 cá nhân có thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và trao khen thưởng của Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế cho 08 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023.

BSCKI Nguyễn Hoàng Thạch – Phó Giám đốc Phụ trách trao khen thưởng của Sở Y tế cho các tập thể và cá nhân
Ông Phan Ngọc Chung – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn trao khen thưởng của Công đoàn cho các tập thể và cá nhân

          Dưới sự chỉ đạo của Chi uỷ, Ban giám đốc, toàn thể viên chức, người lao động sẽ cùng chung sức, đồng lòng, vượt mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ mục tiêu đề ra năm 2024, xây dựng Trung tâm Y tế huyện Núi Thành ngày càng phát triển vững mạnh, phục vụ sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

          Nguồn: Phòng TCHC và TCKT.

Lượt xem: 213

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *